top of page
Search
  • Writer's pictureresvietvn

De La Sol Quan 4 - Capitaland Vietnam

De La Sol là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi CapitaLand, một tập đoàn đẳng cấp toàn cầu đến từ Singapore. Với mục tiêu mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi, De La Sol đã được thiết kế để trở thành nơi tận hưởng cuộc sống đích thực tại Quận 4, gần kề với Trung tâm Kinh tế năng động của thành phố.


Dự án nằm trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông và hưởng lợi từ tiện ích xung quanh. Với view sông Kênh Tẻ trong lành và công viên cầu Rạch Ông đối diện, De La Sol mang đến không gian sống mở, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.


De La Sol không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại mà còn bởi tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Với khoảng 50 tiện ích hiện đại, cư dân được trải nghiệm cuộc sống tối ưu như khu vui chơi, khu thể dục, hồ bơi, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khu vườn, khu giải trí, phòng gym, khu công viên nội khu, khu tập yoga và nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích này được thiết kế khoa học và hài hòa với kiến trúc tổng thể của dự án.


Về mặt giá trị, De La Sol đáng chú ý với mức giá bán tương xứng với chất lượng và vị trí. Dự kiến, giá căn hộ tại De La Sol dao động khoảng 96 triệu đồng/m2 (diện tích thông thuỷ) và 85 triệu đồng/m2 (diện tích tim tường). Đây là mức giá hợp lý và tốt đối với một dự án cao cấp nằm ở trung tâm TP.HCM, đặc biệt khi so sánh với những dự án có mức giá cao hơn trên thị trường.


Không chỉ tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại De La Sol, cư dân còn được hưởng lợi từ việc di chuyển thuận tiện trong và ngoài khu vực. Với vị trí trung tâm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Chợ Bến Thành, khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian ngắn.


Tương tự, trong tương lai, De La Sol sẽ tiếp tục hưởng lợi từ các tiện ích giao thông trọng điểm của Quận 4 và thành phố, bao gồm việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối với TP Thủ Đức.


Dự án căn hộ De La Sol quận 4, chủ đầu tư Capitaland
Dự án căn hộ De La Sol quận 4, chủ đầu tư Capitaland

Tóm lại, De La Sol không chỉ là một dự án căn hộ cao cấp tại Quận 4, mà còn là nơi tạo nên cuộc sống đẳng cấp và đầy đam mê. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp, vị trí thuận lợi và mức giá tốt, De La Sol hứa hẹn trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đích thực tại TP.HCM.


7 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page